Jæjja ætla að setja sítrónu í hárið og gá hvort það lísist=) En getur einver sagt mér e'h reynslusögur af þessu veit ekki hvort´ ég þori á nebbla að fermast á mrg;)
Mæli ekki með því að vera að prófa að nota eitthvað nýtt fyrir ferminguna, skildi það mistakast. En systir mín notar sítronusafa, eplaedik og heitt vatn blandað saman sem hárnæringu og samkvæmt henni virkar það fínt.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Ætti ekki að vera mikil áhætta að setja sítrónusafa í hárið, gerir ekkert extreme breytingu, getur líst það aðeins en ekki einsog það verði gult eða álíka.
sko til að hárið lýsist þarftu að fara í sól eða ljós. Hef sett þetta í sjálfa mig en þar sem ég er ljóshærð sá ég engan sérstakan mun, setti þetta í kærastann minn (hann dökkhærður) og það er alveg augljós breyting
Sítrónan virkar víst best ef þú ert í sól…en það er voða lítil sól hérna á klakanum núna. Annars þá mæli ég ekki með því að fólk sé mikið að setja þetta í hárið á sér í sólarlöndum heldur, vinkona mín var svona frekar illa brennd á enninu og höndunum..einfaldlega útaf sítrónunni.
Annars þá fer þetta hátt magn af ávaxtasýru illa með hárið….ef það skiptir einhvern máli nú orðið….reyndar þá fer of mikill litur og/eða sífelld litun líka illa með hárið…en hey…það virðist ekki vera að stoppa neinn.
minnir mig á einhverja hryllingssögu sem ég heyrði af ungri konu sem setti sítrínusafa í hárið á barninu sínu þegar þau voru á Spáni. Aumingja barnið var með þetta í hárinu allan daginn og skaðbrenndist á enninu og aftan á hálsinum.
Svona strangt til tekið þá er þetta að brenna á þér hárið líka, þessvegna lýsist það….sem er önnur staðreynd sem fólk fattar ekki alveg….alveg ókeypis, næst þarftu að borga :)
verður að vera í sól líka. Eg er með náttúrulega svart hár og við ákváðum að prófa þetta á mér og það virkaði alveg hehe ég kom heim tveim vikum seinna með koparrauðbrúnt hár…
en já það þarf að passa sig svoldið á að brenna ekki í húðinni
öö ég hef sett sítrónu í hárið og það kom bara mjög vel út fannst mér, það varð bara svona eins og náttúrulegar ljósar strípur sko. En ég var reyndar í sólbaði á florida þegar eg gerði þetta þannig að ég veit ekki hvernig þetta kemur út ef maður er ekki í sól ;d
en þegar ég kom heim þá for ég á stofu og fékk bara mikið af strípum afþví mig langaði að verða ljóshærð en vildi samt ekki lita það allt.´ Og í dag er ég allveg ljóshærð næstum en það er bara eftir strípurnar.
Hehe jeg for i solbad :¨D islensk sol virkar kanski ekki jaft vel, jeg nådi ekki ad greida hårid xD (kanski bara mittt hår enn thetta er mitt ålit einnig)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..