Jæja þeir sem fara á Samfés eruði ekki búin að ákveða í hverju þið ætlið að vera á Samfés ballinu :D Endilega deila því hérna =D Annars er ég enþá að ákveða mig ætla að kíkja í einhverjar búðir á morgun kannski og svoleiðis =D
Mæli með sama dressi og ég sá eina stelpu í á samfés ballinu í fyrra. Gallapils sem var álíka sítt og beltið mitt, netabolur og teip yfir gerivörturnar.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
sástu mig ? ég talaði við þig ég var með rauðhærða gaurnum. bróðir óttars og óskars í finngálkn. ég var í lemmy bol og svo var lágvaxinn gaur í kiss bol með mér og annar í gallajakka með svart há
ég er ekki að fara en í fyrra fór ég bara í þægilegum bol og buxum
ef þú ert ekki gmae í það geturu gert eins og einhverjar '93 gerðu þá , gallapils sem var svipað sítt og íþróttatoppur ( þessir stuttu sem eru bara eins og toppar) og talibanaklútur bundinn utan um brjóstin
Hvað var nú málið með þessi gallapils í fyrra, alveg flott en altof stutt og svo voru bara allir í þessu að mig langaði bara að ekkert að klæðast þessu =/ Já kannski ég fer bara í einhverjum flottum bol og gallabuxur :)
Ég fór í fyrra og sé feitann eftir dressinu sem ég fór í. Þetta var hræææðilegt. Hélt að þetta væri svo flott og einhvað en nuna í dag hugsar maður bara -shiiiit, hvað var ég að hugsa!- Aldrei aftur, aldrei, aldrei aftur!-_-'
Pilsi sem var svona eins og svart tútú pils aka ballerínupils sem stendur í lofið. Svörtum nælon sokkabuxum og bol þar sem brjóstin á mér láku næstum út. Guvuuuuuð til hugsunin sko:'D En á söngvakeppnina var ég frekar venjulega. Gallabuxur, svört rússkinsstígvél og bara ósköp venjuleg peysa merkt skólanum mínum:)
ég fór nú bara í hvitum marilyn monroe kjól ;d elska hann :) en hann var allur ógeðslegur eftir á. tað var skvet a mig kok a ballinu.. veit ekki afhvjeru, einhvað fibbl gerðist sniðugur og skveti koki yrif salinn! vaa var pirruð! en eg treyf kjolinn ;) elska tettan kjól ;d
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..