hæhæ.. vitið þið hvaða búðir eru í Hollandi? hefur einkver farið þangað að versla? væri ógeðslega til í að vita um einkverjar flottar búðir þarna áður en ég fer?
sko ég átti heima þarna í 5 ár:) það eru svoldið flottar búðir í bænum eru margar sko. síðan er líka mollið ,,Alexandrium'' frekar flottar búðir þar er líka hudge H&M búð. Annars verðuru bara að tékka sjálf:)
Haha ó! Annars er ég ekki sú sem skrifaði korkinn sko, ég fann bara fyrir ólýsanlegri löngun til að segja þér hvað ég elska Amsterdam mikið.. 8) Hahah.
Var í Amsterdam í tvær vikur, bjó í frekar þekktu húsi sem heitir Beurs van Berlage, það er við hliðina á rauða hverfinu. Það voru mjög skemmtilega tvær vikur:)
Þeir eru með fullt af góðum verslunum og allar þessar þekktu alveg eins og við… hef ekki farið þangað samt í 5 ár, þannig að ég get lítið mælt með verslunum :) Ekki sami smekkur hjá mér í dag og var þegar ég var nýfermd, hehe
'The entire Fleet knows that this man tried to stab me through the neck. And you missed! Butterfingers!'
Wonder Woman , New Look og Men @ work_ eru flottustu bíðirnar í Hollandi að mínu mati :D og svo America Today er með flottar gallabuxur ;)
Bætt við 18. febrúar 2008 - 17:02 já og Five Pocket .. þessar búðir eru allar í Maastricht ;) Btw flottasta H&M búðin er í nýja mollinu þarna við Vrijtof torgið . Haha Svo bara eru allar búðirnar þarna flottar og ef þú vilt Finna Friis & Company töskur eru þær í svona risastóru húsi eins og Magasin sem heitir Beijnkorf (kann ekki að skrifa það rett)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..