finnt ikkur flott ef maður er með frekar´sítt hár en rakar svo annan helminginn af´hárinu af? þa er marr svona eins og tvöfaldur persónuleiki :D:D var að prufa það og það kemur vel út, hvað finnst ikkur?
jammmmmmmmmmmmmmmmm ég helt það líka en það kom bara melluvel út :) ekki ikka sem allir eru með og fæ ég goða atyggli út á þetta. sérstaklega þegar ég er úti að labba með son minn, Sigtrygg Kola.
Já sæll heyrðu þú verður að læra íslensku. Þessi málnotkun yðar stingur mig í augun, mér blæður úr augunum hérna. Fólk þarf virkilega að fara að læra af villunum sem er alltaf verið að leiðrétta.
finnst=fynnst ikkur=ykkur Ikka=eitthvað Atyggli=Athygli Þegar ég er úti að labba með son minn, Sigtrygg Kola=LOL!
Hehe öö jáá, ruglaðist aðeins þarna.. En jáá það eru bara svo margar villur og ótrúlega stingandi í augun og þetta er bara ljót íslenska.. og sumir vilja fá leiðréttingar :)
hm sko veit ekki um neinn annan sem er með svona eða gæti finst þa flott :S var uti að labba áðan með Sigtrygg Kola og þa kom gömul kona uppað mér og sagði: “klipptu þig vitfirringur!” haha ykt steikt kjelling… en já mer finnst þetta lúkka bara vel :)
Auðvitað er þetta alveg ómöguleg spurning hjá þér. Þú getur ekkert spurt svona út í loftið án þess að vera með mynd?? Meikar ekkert sense.
Það fer ekkert öllum vel að vera með ljóst hár t.d. Alveg sama með hanakamb og þetta rugl sem þú varst að spyrja um.
Held að það sé engann vegin hægt að svara þessu nema þú komir með almennilega mynd af því hvernig þetta lítur út. Þetta gæti verið allt öðruvísi hjá þér en hvernig margir eru að ímynda sér þetta. Persónulega ímynda ég mér þetta ljótt.
Bætt við 19. febrúar 2008 - 10:48
Og ég gæti ekki verið meira sammála því sem shooz sagði. Ekkert gaman að lesa greinar nema þær séu amk nokkurnveginn réttar. Skil vel að sumir gera 1-2 stafsetningarvillur. En halló öllu er hægt að ofgera. Hvaða heilvita manneskja veit ekki að “Ikkur” er skrifað með Y ?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..