neee, þetta er eiginnilega bara til að koma í veg fyrir það að krakkarnir fari að metast um hver er í flottari búning og svo geta þau komið með einhvern aukahlut sverð, sprota t.d. og lamið einhvern..
það gerðist einhverntímann og þá var bara ákveðið að hafa náttfataball í staðinn..
haha þá ætti hún að koma heim til mín…. eitt herbergi bara með trúðum…. svo á ég einn trúð sem maður getur ýtt á magann þá hló hann alltaf, svo einu sinni þá vorum ég og vinkona mín einar heima og ég rakst í magann og hann byrjaði að hlæja og hann vildi ekki hætta :( svo ég tók batteríið úr en hann hélt áfram að hlæja :( ég hennti honum inní herbergi og lokaði…
Suss, maður skrópar bara í einum tíma eða svo. Ég gerði það á 1. ári í menntó. Eða var reyndar í eyðu. En það var geðveikt, vorum allar í gelgjukasti.. Og ég í háhæluðum stígvélum með alvöru hermannakaskeyti frá Kína og svipu :> Good times.. Og núna er bróðir minn í 8. bekk of mikil gelgja til að fara að syngja á öskudaginn..gosh.
Ég og tvær vinkonur mínar ætlum að vera gamlingjar, þar sem það er eitthvað trend hjá okkur að leika gamalt fólk sí og æ ^^. Það er svoleiðis í mínum skóla að við komum í skólann kötturinn sleginn úr tunnunni, masserað, borðað, sund, íþróttir og diskó ^^
Það eru tvær leiðir til að öðlast innri frið: Að gera
var Ace Frehley í fyrra. fór í búningageymslu skólans og stal svona svartri og silfraðri skyrtu, og batt svo silfurlitað englahár á axlirnar á mér. Spreyjaði new Rock skóna mína silfur, og vafði álpappír um skálmarnar á buxunum. Var alveg eins og fífl.
Það er ágætis hugmynd… verst að ég gæti eiginlega bara verið grár eða svartur :P
Held ég verði bara sjóræningi, ég gerði þessa sömu óformlega könnun í vinnunni og hjá vinum mínum, og sjóræningi kom þar furðulega oft fyrir. Svo hef ég líka svo gaman af þeim, blessuðum öðlingunum.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..