hverju mælið þið með . fyrir utan nátlega að burta vel og svona. virkar allveg að nota matarsóda og hvort á að nota það svona eins og flúor eða tannbursta sig með því ? :S og er engin hætta á að það eiðileggji glerunginn ?
Jú, langtíma notkun á matarsóda eyðileggur glerunginn. Sum tannkrem (veit ekki nákvæmlega hvaða - er sjálf með spangir, þannig að ég pæli ekki mikið í þessu) innihalda eitthvað efni sem er annað hvort matarsódi eða efnið í matarsóda sem gefur tönnunum hvíta litinn. Það getur líka eyðilagt glerunginn.
En eitt og eitt skipti gerir svo sem ekki neitt slæmt, held ég. Veit ekki hvort maður sér svo mikinn mun.
Bætt við 19. janúar 2008 - 00:20 Annars veit ég ekki hvernig á að nota þennan matarsóda, hef stundum pælt í því sjálf 8)
Ég held nú að ef þú notir matarsóda öðru hverju muni það ekki skemma glerunginn. Til að nota matarsóda, skaltu bleyta tannburstann, dýfa honum(hárunum) ofan í matarsóda, bursta vel yfir tennurnar, án þess að skyrpa, og hafðu þetta svo í munninum í einhvern tíma. Svo bara að skola. Tennurnar verða hvítari, en ekki óeðlilegar. Vertu viðbúin frekar ógeðslegu bragði samt.
hmmmm æj eg veit ekki sko , en worth it skal eg segja þér , svo endalaust mikið af svona “ strips ” í kassanum , gætir verið með þetta i skápnum í ár sko , og þetta gerir tennurnar þína mucho hvitar sko.
Prófaðu að bursta á sér tennurnar eftir hverja einustu máltíð. Þegar ég var með spangir þá neyddist ég til að bursta á mér tennurnar 6-7 sinnum á dag og þá voru þær alltaf hvít-hvítar. en núna þegar ég bursta þær bara svona 2-3 á dag þá eru þær orðnar meira svona venjulega-hvítar.
Bætt við 26. janúar 2008 - 19:19 Veit samt ekki hvort það sé hollt fyrir glerungin að bursta svona oft í sér tennurnar.
Ahhh!!… Ekki samt prófa það fyrr en þú kemst að því hvort það fari illa með tennurnar að bursta þær svona oft. Því ég var nátturulega með spangir svo kannski hefur það verndað eitthvað… Æææi spurðu samt allavega einhvern fyrst hvort það sé í lagi.
Bætt við 26. janúar 2008 - 22:38 Og reyndar þá var það meira 5-6 sinnum á dag. Eða þúst..eftir hverja máltíð.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..