tja ég litaði mitt (og nokkrar aflitanir) á mánaðarfresti í ca ár, og það var allt í lagi með það, það er reyndar í rústi núna, því ég fór úr dökku yfir í ljóst of fljótt :/
Er einmitt að lýsa mig… Það var svart með ljósum topp þegar ég fór í litun í dag og núna er það orðið meira brúnleitt með ljós/gyllt/appelsínugulum strípum… var nefnilega bara að spá í að kaupa mér pakkalit og lýsa það meira þannig eftir sirka 2 vikur… en ég veit ekki..
jáá farðu varlega í að fara úr dökku í ljóst, ég var ljóshærð, og litaði það svo dökkt og fékk svo ógeð af því og fékk mér finnst ljósar strípur til að byrja að lýsa það og hárið á mér varð svona hálf brún-ógeðslega grátt á litinn :/ síðan lét ég stja ennþá meiri strípur í það með sterkari efnum og það eyðilagði nánast á mér hárið og ég má ekki lita það aftur fyrr en í febrúar og ég lét gera þetta í byrjun nóv. Hárið var næstum farið að detta af í lituninni :/ þannig að farðu allavega varlega ;) en mæli ekki með pakkalit ef þú ert að lýsa það, systir mín gerði það nokkrusinnum og hárið kom annaðhvort út sem appelsínugult eðasvona ljós-laxableikt, sem var ógeð ;)
lýsti hárið á mér í nóvember í fyrra. Og þá fór ég á stofu og setti strípur og keypti svo pakkalit og lýsti og það kom alveg töff út og fór svo bara aftur seinna á stofu og setti fleiri strípur. En klippti ég mig þannig að mér fannst flottara að vera með dökkt. :/ svo núna er ég að lýsa það aftur.
alls ekki með pakkalit ! (las svarið fyrir ofan) er með tvo röndótta lokka í hárinu og þeir eru hvorki meira né minna appelsínugulir, aflitaði þá semsagt með pakkalit.
hef lýst hárið á mér áður með pakkalit. Svo ég ætla pottþétt að taka sénsinn á því aftur held ég. Aðalega að pæla hvað ég ætti að láta líða langt á milli litanna. Þar sem að ég hef alltaf verið með mjúkt og meðal þykkt hár. Ekki viðkvæmt ár. Langt því frá og það tekur voðalega vel við lit þrátt fyrir margar litanir.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..