Sælir kæru hugarar. Ég var að spá, er einhver strákur hér sem hefur látið snyrta á sér augabrúnirnar? Hvar létuð þið gera það? Mínar eru ansi hvimleiðar og þori ekki að breyta þeim sjálfur… Stelpur mega líka svara hehe
það er kannski ekki það karlmannlegasta í heimi en þetta hefur valdið mér töluvert miklu hugarangri í mörg ár, stríðni og fleira sem ég tek mjög mikið inn á mig….hef aldrei þorað að stíga skrefið samt og láta lagfæra þetta
Minn plokkar bara sjálfur “á milli” en lætur annars í friði og mér finnst það alveg the right way to do it.. Hann er alveg með crazy augabrúnir en það er bara sexy! Nema unibrow er ekki sexy.. En checkaðu endilega til snyrtifræðings ef þig langar að breyta einhverju eða talaðu bara við mömmu þína eða systur ef þú átt, þær ættu að geta hjálpað þér :)
heyrðu já hef látið plokka. samt ekkert eitthvað öfga, bara taka á milli og aðeins í kring þannig þær séu bara vel út lýtandi. mundi persónulega ekki vera eyða pening í að fara á stofu þar sem þetta er ekkert major deal hjá strákum, nema það sé auðvitað eitthvað ódýrara afþví þú ert strákur. annars bara finna góða vinkonu eða mömmu til að gera þetta ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..