núnú, allavega, það á að vera hægt að kaupa þetta hvar sem er, séð þetta í 10-11, apótekum og samkaup og allstaðar bara. Kostar svona frá 600-900, fer eftir hvar maður kaupir þetta
Þú getur brennt húðina á háreyðingakremi… Það er VONT! EKKI nota þetta ef þú/vinur þinn er með viðkvæma húð, prufa þetta fyrst á smá svæði og ef það byrjar að svíða þá skola strax af.
Gahh, ég ætla ekki að mæla með þessu :P Reyndi OFT því ég ætlaði að vera víst þrjósk og láta þetta helv… virka! Eeeen, það tókst aldrei, og var bara verra :/.
Heyrðu mér finnst mjög gott að nota þetta :D..virkar vel og er auðvelt ;) Nota Veet *sturtudæmið*..fylgir skrúbbur mer sem maður notar til að skrúbba hárin burt eftir vissan tíma :) Berð bara miðlungslag á húðina og hárin..svo rétt sjáist í smá húð.. Muna bara að taka timann..til að húðin brenni ekki og svíði ;)
ps. ég á það til að stelast með þetta á **staði :d..say no more !:D..en virkar og engin óþægindi :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..