Mér er bara sléééétt sama. Sumir vinir mínir þurfa að slétta á sér hárið til að geta komið því fyrir á hausnum á sér eins og þeir vilja. Og það er bara gott mál.
Allir hlutir eru haldnir heimþrá til jarðarinnar og þess vegna falla þeir þangað þegar tækifæri gefst.
Ég þekki strák sem sléttar alltaf á sér hárið,, finnst ekkert að því þó mér hafi brugðið pínu fyrst þegar ég sá sléttujárnið hjá honum :P. En ég man samt eftir öðrum strák sem sléttaði stundum einhvern einn lokk sem var e-ð crazy (lokkurinn) og var strítt slatta af því :/. En, fine, gera bara það sem maður vill :), bara gera það vel ;P
svosem.. en ég þekki nú einn strák sem sléttir á sér hárið og einvegin get ég ekki hætt að ýminda mér hann fyrir framan spegilinn að einbeita sér að slétta það.. það sama með stráka sem mála sig
Jaáá! Hætt'essu, stelpur elska krullað hár! :P Nei, annars ræður þú þessu allveg sjálfur sko ;) Bara svo sjaldgæft að sjá strák með sætar krullur því annaðhvort slétta þeir hárið eða klippa það stutt svo krullurnar komi ekki :(
Flott ef það er ekki gert og mikið þússt stelpuur SLÉTTA það æjj fattaru en það er flott ef þú gerir það bara aðeins sléttara fer líka betur með hárið;*
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..