jaaá vaaaá hvað mig lnagar í svona mjúka aberc. peysu, mamma vinkonu minnar kom heim með 3 sjúklega mjúkar og loðnar geggjaðar rendar hettu peysur frá abercr. og Hollister, langar sjúklega að panta , veistu hvort ég geti pantað hjá shopusa bæði frá Vs og abercr. ?..
Sko.. sHopusa er mikið dýrara held ég heldur enn að panta bara beint af abercrombie.com og victoriassecret.com.. Ég panta mér reglulega á Victorias Secret og geri það þá bara beint í gegnum síðuna :P. Held að þau í Shopusa eru með eitthvað úber mega meira gengi en í raun og veru er.. ætlaði að ath. þar hvað peysa sem kostar 3700 myndi kosta þegar hún væri komin til landsins.. en þá kom bara bull og stóð að peysann kostaði 4700 og 8700 með tolli… sem er ekki rétt :).. tollurinn er eki nema um 40% og dollarinn er ekki um 70! hann er 63 ;P. Eeen þú ræður því .. annars veit ég ekki hvort það sé hægt að kaupa þar í gegnum shopusa! :/
Það hefur gengið bara mjög vel ;D.. en annars man ég ekki kostnaðinn sem leggst á það.. og var ekki miið að pælí því þar sem mamma borgar alltaf það sem ég kaupi á Vs ;/.
ég sendi þeim einusinni póst og þá sögðu þeir að þeir gætu ekki sent til Íslands. Það gæti verið breitt núna, prófaðu bara að senda þeim póst og spurðu að þessum helstu upplýsingum eins og t.d. hvað sendingarkostnaðurinn er og hvað það tekur langann tíma.
Já ég geri það reglulega ooog já þeir senda hingað til lands. Það hefur alltaf gengið mjög vel. Uhm, rétt kannski að bæta því við að tollurinn er oft mjög hár, sbr; seinast þegar ég pantaði beint þá borgaði ég 9000kr í toll af flíkum fyrir 25000kr. Eeen vel þess virði. :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..