Leigði mér einn þegar ég var að syngja með kórnum sem ég var í á ráðstefnu. Kostaði 9000 að leigja hann yfir helgi, ég vildi samt ekki fara úr honum hah hann var geeeðveikur sko.
Konan sagði mér síðan (sem ég leigði hann hjá) að ef ég myndi kaupa alveg eins búning myndi hann kosta um 300 þús. :-o
Væri samt ekkert á móti því að eiga eitt stykki :)
væri alveg til í að eiga eitt stykki sko, bara peysuföt, ekkert endilega upphlut, ætlaði að fermast í þannig en vildi eki leigja, vildi eiga hann en það var frekar dýrt:P
Já, ég var einmitt að læra um hann í íslenskri listasögu(Sigurður Guðmundsson málari endurhannaði hann á sínum tíma) Mér finnst hann mjög áhugaverður og fallegar mismunandi útgáfur. Ég myndi alveg ganga í honum við eitthvað sérstakt tækifæri, en ég á engann og veit ekki um neinn í fjölskyldunni sem á. Mamma á norskan þjóðbúning :D
Mamma og pabbi gáfu mér í fermingargjöf upphlut sem ég fermdist einnig í og mamma saumaði hann meira að segja, hann kostaði með öllu 500þ ef mér minni rétt.
Ég elska þjóðbúninga! Ég bara á engan sem passa á mig núna en ég á einn sem ég passaði í þegar ég var svona 6-9 ára. Á aftur á móti peysuföt af langömmu minni sem eru eins og sniðin á mig… langar til að ganga í þeim einhverntímann…
mér finnst eitthvað heillandi við hann, sé ennþá eftir að hafa fermst í þessu ógeðslega bleik/hvíta dressi í staðinn fyrir í þjóðbúningnum. En það er alltaf menntaskólaútskriftin hah
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..