Airbrush - brúnkusprey Lindasól býður uppá svona, ásamt slatta af snyrtistofum, Lindasól er með svona á 1800 kall síðast þegar ég vissi, og endist í 7-10 daga.
Ef þú ert ekki ginger eða á einhverjum lyfjum sem einfaldlega gera þér ekki kleift að fá lit, mæli ég bara með því að fara í ljós. Annars eru örugglega flestar snyrtistofur með svona.
Þá hefðiru átt að plana þetta aðeins fyrr, mér skilst að litur sem þú færð úr svona meðferð sé ekki flottur fyrr en þú ferð í sturtu eftir þetta og það mátt þú ekki gera fyrr en 8-12 tímum eftir meðferðina. Annars fer ég bara í ljós:)
piff, krabbamein :O ;)…annars finnst mér svona ljósabekkjabrúnka geta orðið mjög ljót hjá fólki :/ Fyrir utan hvað það brennur og hvernig sumir geta orðið hálfháðir því afþví að þegar fólk hættir geta sprottið upp helling af unglingabólum :P
Um… var þetta djók? En fólk sem á erfitt með að fá lit fær lítinn sem engan lit því það brennur svo og sumir gingerar þurfa bara að fara í ljós 2-7 sinnum svo þeir fái liteytrun eða krabbamein
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..