æ þú ert bara alltaf að kvarta í öllum um einhverjar stafsetningarvillur þetta er ekki í fyrsta sinn sem þú kvartar í mér útaf einhverju svona. Eða þú varst allavegana að því veit ekki hvort þú gerir það ennþá
Ef þér lýst ekki á það sem þú sérð hættu þá að horfa…
hahaha & er ég ein á huga sem kvarta undan stafsetningavillum ?
nei ég hélt ekki ;)
ég held að það séu kannski aðeins fleiri pirraðir á ………………….. en því að ég sé að leiðrétta fólk, plús það að fólk getur ekki verið neitt mjög pirrað á mér þar sem ég er ekki mjög virk á huga
en ég laga það ekki þótt þetta fer í taugarnatr á einhverjur ég geri eins mikið af punktum og ég vil………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….
ég er ekkert að reyna að fara viljandi í taugarnar á fólki…
mér finnst bara miklu flottara að hafa þessa punkta og ætla ekkert að hætta því að gera mína korka flotta að mínu mati því það fer í tugarnar á öðrum..
er ekki aðalatriðið að ég sé ánægð með korkana sem ég geri eða á ég kanski að hafa það þannig að aðrir séu ánægðir með þá ??
ég gerði bara kork og settir nokkra punkta og allir hérna byrjaðir að rífa kjaft útaf fjandans punktum…
hvað er eiginlega málið svo er verið að segja að ég sé með kjaft er eitthvað að ykkur ég er ekkert með neinn helvítis kjaft þið byrjuðuð að dissa þess fjandans punkta… og ekki svo kenna mér um eitthvað sem ég á engan þátt í vá ég bara skil þetta ekki afhverju þessir fjandans punktar fara svona í taugarnar á ykkur…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..