Ég er svona eins og þú… Með bauga og mjög ljósa húð. Þetta er líklega bara eitthvað sem þú þarft að sætta þig við. Sumir eru ekki með nógu sterka húð í kringum augun. Baugarnir mínir sjást samt mun meira ef ég er búin að sofa lítið.
Semsagt, prófaðu að nota hyljara. Almennilegan hyljara. Ég mæli með annað hvort Dior Skinflash eða YSL Touche Éclat. 1 og 2 eiga að vera alveg nógu ljósir, en ég mæli samt frekar með 2 af því að 1 er svo asnalega bleikur…
já okei meinar. Þá þarftu bara að finna þér einhvern sem hentar þinni húð :)
ég er( eða var.. fyrir svona 4 árum… hef ofnotað fake tan og ljósabekki síðan þá) með svona postulínshúð! mjög ljósa. ég fann samt alltaf hyljara. bara spurning um að leita nógu vel :D
“Imagination is the only weapon in the war against reality.”
settu gúrkur á augun á þér ég veit ekki hvort það virkar en það segja geðveikt margir að það virki ég held að þú þurfir bara að hafa þær á svona 2-3 tíma
ég er alltaf með bauga. sama hvað ég geri hef reynt að fara að sofa klukkan 10 hef reynt allt! á svona blátt dæmi um augun, teskeiðar, augnakrem úr body shop NAME IT bólufelari & púður. allt þetta minnkar þetta bara smá. tekur þetta aldrei sökkar as hell
Ég var svona en svo fór ég að setja Aloavera undir augun á mér rétt áður en ég fer að sofa set svona svoltið þykt lag og dreifi því nánast ekkert bara læt það standa yfir nóttina (þetta myndi virka kanski svona fullkomlega á viku eða e-h soleiðs)
Even though your heart is on the left, it's always right.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..