í Zöru…3 skipti sem ég skrifa þetta í dag, alvge ágætt að renna gegnum fyrrum þræði áður enn þú kemur með sömu spurningu + það kostar 500-800 að stytta í Zöru
Bætt við 23. júlí 2007 - 23:26 Semsagt, ég vil vita hvar ég get fengið buxur í minni lengd. Ef ég keypti buxur í Zöru þyrfti ég pottþétt að stytta þær.
laugarveginn, smáralindina og kringluna…afhverju að spurja að svona ef maður getur farið í flippi á einhvern af þessum stöðum og maður sér það á endanum
Afhverju ekki bara að gera þráð á netið þar sem mögulegt er að maður fái nógu gott svar til þess að geta labbað bara beint inn í búðina þar sem buxurnar fást?
Fara með þær til skraddarans á horninu á Vatnsstígnum… Hann faldar buxurnar öðruvísi og þá helst upprunalegi saumurinn. hann er yndislegur færeyingur, voðalega fúll stundum reyndar…
Ég er líka e-ð um 160 og er með alveg ógjeðslega stuttar og feitar lappir og ég finn ALDREI buxur á mig. Litlu feitu fólki er greinilega ekki ætlað að ganga í buxum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..