stelpu týpur
á þræðinum fyrir neðan eru týpunum lýst strákum en hvenrig eru þessar stelputýpur?
Goth= er bara goth..klæðir sig í þeim stílsumir vita ekki hvernig goth klæða sig.. það þarf að útskýra. lýsa eins og hún er að biðja um…
arty=.. svona skapnadi og hugmyndaríkklæðaburður t.d.??? hvernig er hann?
sporty= þessar sem hugsa ekki um annað en að komast á íslandsmótinég er sporty týpa. ekki æfi ég íþrótt.. ég hugsa ekkert um að komast inná íslandsmót :S
méreralvegsamahverjuégerí,
méreralvegsamahverjuégerí
emo
EMO týpan: Stelpa sem gengur í hljómsveitarbolum með MCR og fleirum framaná.. gaddableti eru vinsæl í þessum hóp og svitabönd  taka myndir af sér með rakvélablað upp í munninum á sér eða taka mynd af sér vera að skera í hendina sína..ganga í svona vestum .. litir sem þau nota mest eru Svartur og Rauður..
hún málar sig aldreiPfffFFFFFf! Er lúðalegt að mála sig ekki hversdagslega? :) (er ekkert að skjóta á þig)
EMO týpan: Stelpa sem gengur í hljómsveitarbolum með MCR og fleirum framaná.. gaddableti eru vinsæl í þessum hóp og svitabönd  taka myndir af sér með rakvélablað upp í munninum á sér eða taka mynd af sér vera að skera í hendina sína..ganga í svona vestum .. litir sem þau nota mest eru Svartur og Rauður..
Punkarinn: Stelpa sem er alveg sama hvað öðrum finnst um sig. Fær sér hanakamb, lætur gata bæði eyrun á sér. og tattoo. Gengur í köflóttu pilsi í netasokkabuxum og í háum hermannaskóm :D leðurjakki er vinsæll og í einhverjum bol… litrík málning oft fyrir valinu…ég er með hanakamb, með 5göt (langar meira má ekki ;/ ) vil tatto og er nokkuð sama hvað fólki finnst um mig en ég geng ekki í köflótti pilsi í netasokkabuxum í háum hermannaskóm, ég á samt leðurjakka