Eru þið ekki með einhverjar góðar tillögur um góða maskara? Þarf að fara endur nýja. Vill ekki vatnsheldan maskara, en hann má lengja og eitthvað svoleiðis.
Vinkona mín gaf mér Helena Rubenstein Lash Queen maskarann, vá, ég hef aldrei átt svona góðan maskara og ég hef sko átt marga ! Hann lengir þvílíkt, augnhárin klessast ekki..mjög ánægð :)
Þú klárlega vilt Clinique, long pretty lashes mascara. Viirkilega góður! ! ! Kostar bara rúman 2000 kall útí apóteki,og meðað við gæðin þá er það drullu ódýrt!
Takk fyrir svörin:) Held ég kaupi Helena Rubenstein Lash Queen. Á vatnsheldan maskara frá Helenu og hann er mjög góður. Og Lash Queen er með held ég öllu sem ég vil hafa í maskaranum:)
Long lash Black mascara frá Make up store, ótrúlega góður. Mjúkur lengir passlega og klessir ekki. Ef þú ert með linsur þarftu maskara fyrir viðkvæm augu, þessi er einmitt svoeleiðis. Kostar um 2000 kr í Make up store. :D
haha já nákvæmlega. var að skrifa svaka komment um þennann maskara og var svo að lesa yfir kommentin hin og þá er búið að minnast á hann en ég nota hann og hann er BESTUR
Hef heyrt að Volume Shocking sé ekkert svakalega góður. Eða 3 vinkonur mínar sögðu að hann væri geðveikt fljótur að þorna og einhvað þannig hann væri ekkert góður:/
Ég segi að Victoria's Secret maskararnir séu geðveikr en annas ef þú nennir ekki að bíða eftir einhverjum pökkum þá mæli ég með Maybilline Intense Volum XXL hann lengir og þykkir en kelssist frekar lítið ;*
Even though your heart is on the left, it's always right.
maybeline eða hvernig sem þetta er skrifað bleiki&græni maskarinn, hann sýnist vera lélegur 6bekkjargelgju maskari en hann er geðveikur. gerir hárin náttúruleg og flott og hann mótar vel . ég elska hann og fuuullt af frægu fólki notar hann. færð hann undir 1000 kr í hagkaup sko
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..