GK Reykjavík á Laugarvegin, án efa laang besta þjónusta sem ég hef fengið. Var komið fram við mig eins og VIP shopper allan tíman sem ég var inní búðinni.
var að leita að femringarskóm.. var búin að þræða búðirnar út og inn, ég kom í skór.is í smáranum.. og eigandinn afgreiddi mig.. hún kom með hlass af kössum og sagði mér að máta.. og svo var hún bara hjá mér allan tíman sem ég var í búðinni.. svo var ég ekki viss með skóna.. og hún leifði mér að fá þá í heimalán..;)
konan kemur uppað manni og spyr hvort ég þurfi aðstoð ok, síðan sýnir hún mér kjóla og segir mér svo að fara máta, en ég ætla ekki að máta og finnst kjólarnir ljótir þá spyr hún..? og á ég að fara með þá og þú borgar?…það finnst mér óþæginlegt, þegar fólk þrýstir vörunni uppað manni.
já hef lent í því, var að skoða eitthvað og svo kom konan og já viltu ekki máta og kom með eitthvað udnir og ég var ekki með pening og hún eikkað, ætlarðu að taka þetta, og ég bara í kúk…:S en keypti það ekki er svo bara hætt að fara í þessa búð allt svo í drasli þarna og þannig!
Trílógía á Laugarvegi er með frábæran starfskraft, ótrúlega vingjarnlegar og hjálpfúsar stelpur sem veita ráðgjöf og aðstoð án þess að vera uppáþrengjandi.
'The entire Fleet knows that this man tried to stab me through the neck. And you missed! Butterfingers!'
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..