oooooooooold news! Hún drapst því hún drakk of mikið af vatni í vatnskeppni (þ.e.a.s. drekka eins mikið og maður getur) og sigurvegarinn fékk Nintendo Wii þegar hún var að koma út.
svo er það DRAP. finndu svo allt “efnið” í korkinn þinn áður en þú sendir hann inn.
Hún drapst ekki út af vatnsdrykkjunni, heldur af því að hún losaði sig ekki við það, hélt því inni og líkaminn er alls ekki hannaður fyrir það. Eðaþað minnir mig.
heyrði það í skólanum að frumur sem hétu held ég ósmósur or sum myndu flytja inn vatn í frumur og út líka … svo þegar maður drekkur vatn þá fyllast frumurnar og allt saltið sem að blandast við verður fyrir utan frumuna og þá myndast eitthvað álag á hana og hún springur og þetta er stórhættulegt :S en ekki líklegt að þetta gerist held ég :P
And then the viking roared “there can be only one!” and that day it was Jón Páll Sigmarsson… he was really amazing.
Omsósa er ferli í frumunni sem gerir vatni kleift að flæða frjalst í gegnum frumuhimnuna frá þeim stöðum þar sem er mikið af því ogað þeim stöðum sem er lítið af þeim.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
ef mér minni rétt þá var þetta einhver kepni um að geta haldið í sér eins lengi að maðug get og drekka eins miklan vökva og þau gátu og blaðran í henni sprakk eða einhvað svoleiðis, man þetta ekki alveg.
Enn já þetta var keppni hjá eitthverji útvarðstöð í bandaríkjunum þar sem sá sem gat drekkt eins mikið vatn og þeir gátu og ekki míga neitt myndi vinna og eitthver kona dó.
Það er hægt að deyja úr of mikilli vatnsdrykkju rétt eins og of lítilli vatnsdrykkju.. Man ekki nákvæmlega hvað gerist í líkamanum en það er ekki sniðugt að drekka mikið af vatni (ég er að tala um svona 7 lítra á dag kannski)
Bætt við 6. maí 2007 - 23:06 En fólk sem drekkur svona rosalega mikið af vatni á oftast við einhverja sjúkdóma að stríða sem valda endalausri þorstatilfinningu..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..