er með mislangar lappir og stíg miklu fasta niður í hægri fótin og útaf því ég komin með skekkju í báða hælana sem leiða upp í hnén…. til þess að skekkjan lagist í hælunum þarf ég bæði innlegg og skó sem stiðja betur við.
heh, ég geng í converse og ég “má” það ekki.. Er búin að fara í aðgerð á hnénu og svona útaf fótbolta. En málið er félagi, að allir sem fara í göngugreiningu fá innlegg og læti, svo ég myndi hafa minnstar áhyggjur af því.
myndi nú ekki gera það, lappirnar á mér eru þannig séð í rúst, það stoppar mann ekkert að ganga í hvaða skóm sem er.. ég var líka að segja þér að þeir sem fara í göngugreiningu eru bara greindir eins og þeir geti ekki gengið daginn á enda án þess að fá þessi rándýru innlegg og svona, en málið er að maður lifir þetta af.. ég fékk 2x innlegg frá þessu en er hætt að nota þau og fyrir utan stöku verk í hnjánum líður mér ágætlega.
(ég á líka að vera með lélega hæla svo ég þurfti svona support púða undir hælana, á að vera með annan fótinn styttri en hinn og að iljarnar sígi inn á við þegar ég geng, en það er eitthvað að löppunum hjá öllum.)
Ég á að nota innlegg og hef margoft verið með innlegg síðan ég var ca. 3 ára en aldrei neitt virkað það sem er best fyrir mig er að kaupa mér nýja skó reglulega og þeir verða að vera þæginlegir og mér hefur fundist lang best að vera í blend skóm en það fer allt eftir hvað fólki fynnst best að vera í. Svo ef ég væri þú þá myndi ég ekki tíma að borga rándýr innlegg sem þú reynir að nota en verður alltaf þreyttur í fótunum af, allavegana hefur það alltaf endað þannig hjá mér (fæturnir mínir hafa alltaf versnað undan innleggjum).
Bætt við 17. apríl 2007 - 18:47 ég er með mjög svipað vandamál og þú mislangar lappir og vesen og búin þar að leiðandi eiðinleggja á mer hnéin
fullt af svoleiðis skóm í ,, ´æjji man ekki hvað búðin heitir,, en svo geturu auðvitað fengið þér innlegg eða e'ð já búin heitir Ecco-skór,, held ég.. en bara skoða.. :)
Bróðir minn stígur líka eitthvað vitlaust í fótinn og hann keypti sér voða flott nike skó :) Það verða bara að vera einhverjir skór sem stiðja vel við fótinn og það er bara hægt að beygja skóinn hjá tánum upp og niður, ekki til hliðar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..