Ég veit nú ekki alveg hvað þú ætlar að gera en ég klippti hárið stutt, litaði svo með 3 litum og þetta var á næstum 10.þús kall… Brúskur heitir stofan og er í höfðanum[aðeins neðar en Húsgagna höllin
Bætt við 16. apríl 2007 - 22:36 þetta er mjög góð stofa ef þú vilt fá soldið crazy liti eða creative klippingu.
Vá hvað ég er sammála xD. Ég fór á arthúsið í klippingu, með mynd af klippingunni,sem er svona frekar stutt og fulltfullt af styttum,núna er ég með Prins Valíant klippingu :'D
var reyndar ekkert að klippa mig mikið lét bara lita eiginlega.. lét svo aðeins særa af hárinu og stytta toppin aðeins… en annars ætla ég í bæin næst þegar ég læt kippa á mér hárið finnst ekkert varið í að klippa mig hérna í kef..
Ef þér lýst ekki á það sem þú sérð hættu þá að horfa…
farðu þangað og kvartaðu og fáðu endurgreitt það á ekki að leyfa þeim að komast upp með svona þau eiga að gera það sem þe´r líkar og ef þér líkar það ekki og færð ekki það sem þú borgar þeim fyrir áttu annað hvort að fá endurgreitt eða frían tíma
Ef þér lýst ekki á það sem þú sérð hættu þá að horfa…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..