ég er í bol sem ég og vinkona saumuðum, leggins, rifnu gallapilsi [á eftir að ákveða hvaða] og svörtum stígvélum… engin hárgreiðsla, hún dettur hvorteðer ú
úff mér fynnt þetta vera einhvað svo klæða lítið, þegar ég fór fyrir 2 árum var ég bara í gallabuxum og einhverjum flottum bol og líka hin 2 skiptin sem ég fór. Passið ykkur líka bara á því að litli bróðir minn farir ekki að reyna við ykkur mér langa nefnilega ekki fá einhverja litla gelgju í fjölskylduna mína nærðum því strax.
ég veit vel að samfés sé haldi innandyra en hver þarf ekki að bíða í einhverjari röð til þess að geta komist inn og svo var ég heldur ekkert að tala bara um samfés heldur bara yfir höfuð.
hehe samfés :) ég fór í fyrra og ég var þá í netasokkabuxum, köflóttu bleiku pilsi, bleikum bol og í svörtum hlírabol yfir hann =) svo ætlaði ég að vera í stígvélum en rennilásinn klikkaði svo ég fór bara í pumaskóm :D og ég var með bleikann hanakamb :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..