sumir geta bara lítið gert af því. sum lyf gera það að verkun að fólk þyngist, geðsjúkdómar, þunglindi, fólk sem étur í sig tilfinningar, fólk með óvirkan skjaldkirtil, fólk sem gerir sér ekk grein fyrir hvernig þau er, fólk með lítið sjálfstraust svona má lengi telja :)
Það er bara álitamál hvers og eins, rétt eins og allt annað í fari fólks. Sumum finnst ljótt ef að fólk er með stórt nef, aðrir geta horft framhjá því og finnst ekkert að því. Þetta eru allt bara partar af því sem skapa útlit hvers og eins. Það er bara misjafnt hvaða partar af þessari heild fólki finnst skipta máli. Líkamsmál er einn partur af útlitinu og fer það bara eftir hverjum og einum hvort honum finnist það skipta máli eða ekki. Sé ekki að það sé ekkert verra að finnast það eitthvað ljótt heldur en hvert annað.
Bætt við 2. mars 2007 - 10:29 Smá lagfæring á síðustu setningunni: “Sé ekki að það sé neitt verra að finnast það eitthvað ljótt heldur en hvert annað.”
Mér finnst það nú frekar ókostur en kostur á fólki ef það er feitt. En á Grænlandi er það talinn kostur. Svo þetta er bara álitamál hvers og eins. Svo ég tala nú heldur ekki um negrana, þeir elska feitar stelpur.
Eins og Jack Black, hann er feitur og það er bara hann. Hann er svo ógeðslega töff finnst mér og mér finnst hann enn fyndnari og skemmtilegri að vera pínu feitur. :)
Það er til fullt af fallegu fólki sem er pínu feitt en samt mjög fallegt..þannig, að ef sæt stelpa eða strákur verður pínu feit/ur verður hún eða hann ekki ljót/ur við það, samt sem áður er hryllilega ljótt, og eiginelga sorglegt að sjá svo feitt að það getur varla labbað. Svo feitt að það er hættulegt…ég myndi samt ekki kalla það ljótlega…kaus samt því miður já, ætlaði að kjósa nei :(
Samt sem áður finnst mér þetta soldið gölluð könnun..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..