Hafið lent í því að þið finnið eitthvað geggjað og svo er það alltof stórt á ykkur og það er ekki til minni stærð..? Djöfull ég hata það,,það var endan við að gera við mig í dag..!Ohh er geggjað pirruð
hah , ég líka, er lítil,bretti bara stundum upp, en annars var ég að fá levi's buxur, tímdi ekki stytta þær, ef ég skyldi taka vaxtarkipp og bretti bara upp
Já það er geðveikt pirrandi:( ég er sko að leita að kjól fyrir árshátíðina og það er alltaf þannig að það er ekki til í stærðinni fyrir neðan :'( ógeðslega pisst
Gæti ekki verið meira sammála þér:@ mig vantaði skó fyrir samfés look-ið;) og fann þá þessa 5-tegundir af skóm:P ég gerði mér vonir um að geta keypt mér sko þar en neeiiii, þá var mín stræðu uppseld af öllum skónum nánast (37) ömurlegt og ég náttla brjálaðist:(:(
kemur oft fyrir en sammt ekki jafn ofnt í samandi við fötin, þau oftast til í mínum strærðum;) nema í La Senza þar eru eintóm vandræði líka, Mínar stærðir eru altaf búnar bæði í brjóstahöldurum og næró:P leiðinlegt að vera í algengu númeri:P
Já váá ! Nema ég lendi alltaf í því að buxur passa kannski ekki yfir mjaðmirnar á mér, svo fæ ég mér næstu stærð og þá þarf ég að stytta þær um tvo metra ! Arg !
Já, guð! Það gerðist fyrir mig bara í Janúar sko síðast.. sá GEÐVEIKAN kjól og mig langaði svo í hann en hann var alltof stór :( Og hann kostaði líka 23000 :S
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..