ég keypti einhverntímann linsur í búð í kringlunni, kanski var það Augað en ég er ekki viss.. er á 2 hæð nær kb og la senza og því. Þær voru einmitt frekar grænar, kostuðu minnir mig 5 þ með svona vökvathingy
Bætt við 10. febrúar 2007 - 14:36 nei voru ekki drasl
Keypti mínar í gleraugnabúðinni í Kringlunni rétt hjá Zöru.. Kostaði 3900, 4500 kall með vökvanum og öllu.. Þær endast venjulega aðeins lengur en mánuð ef þú ferð vel með þær, annars held ég að það sé hægt að kaupa 3.mánaða linsur líka..
Já, ég væri til í þannig. Held þær kosti um 5k og þær endast lengur ef þú ferð vel með þær. Ég er með græn augu og mig langar í grænni augu :p Skærgræn allavega, mín eru dökkgræn.
Þetta eru mánaðarlinsur og ég myndi ekki tíma því nema þú ætlir í major litabreytingu.. Keypti mér alveg svona dökkgrænar.. er bláeygð.. Það kom geðveikt vel út..
2 stykki kosta 5 þúsund kall og þarft kannski að bíða eftir þeim.. annars ef ég væri þú þá myndi ég biðja um hjálp með að læra að setja þetta í ef þú ert ekki vön linsum.. Virkilega fúlt að klippa fokdýru linsurnar sínar við 1 tilraun ;)
Bætt við 16. febrúar 2007 - 15:42 For that matter þá geturu notað þessar linsur uppí 45 daga.. Þanneig að þetta getur alveg dugað þér helvíti lengi sem djammlinsur.. ef þú ætlar ekki að nota þær dagsdaglega
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..