úú (: tööf ;D. ég fer alltaf á Rauðhettu og úlfinn, sem er soldið dýr en ógeðslega góð hárgreiðslustofa ;D sem að er þarna hjá hamborgarabúllunni. veit ekki alveg hvort það er á 104-105.
Mér finnst þetta alveg fín klipping bara ég mindi ekki raka svona mikið hjá eyranu og þarna neðst en allavegana er Kompaníið besta hárgreiðslustofan sem ég hef prófað. Eg fer alltaf mjög sátt þarna út og ég myndi panta hjá gaur sem heitir Elli, Þú synir honum bara þessa mynd og hann segir þér hvort þetta fari þér vel eða ekki , en ég hugsa að þetta verði ekkert svaka ódýrt en betra að fara fullkomlega sáttur út og borga meira en að finnast vera galli í þessu.
Allt í lagi, flottar á dökku hári held ég og ekki allir sem bera þetta vel. Hinsvegar er lítið um stofur á 104-105 en niðrí 101 t.d er Toni & Guy t.d sem fara alveg eflaust mjög létt með þetta. :)
Bætt við 12. febrúar 2007 - 16:31 KLippingar kosta btw oftast á 2500 (kk) til 5000 kr. voða mismunandi eftir stofum en hinsvegar ef þú ætlar að fá þér strípur líka er þetta náttúrulega orðið dýrara.
Mæli með Zoo.is í grafarvoginum. Ég fór þangað með rosalega spes klippingu sem ég hafði séð á netinu og hún er alveg skugglega lík hehe :P Prentaðu bara myndina út og farðu með hana þangað sem þú ferð í klippingu ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..