farðu bara á myndasíður eins og td pose.is sem eru með myndir af böllum framhaldsskólana .. þar sem 80's böll eru frekar algeng .. var eitt hjá MS í okt eða nóv ættir að fá einhverjar hugmyndir á að skoða þær myndir ..
þetta er bara vegna þess að það er svo mikið um klíkusksap hérna…
persónlega hef ég ældrei fittað inní þennan klíkuskap og er eiginlega bara fegin þoli ekki þessa tísku sem maður þarf að filgja ef maður ætlar að fitta inn hef alltaf bara verið eins og ég vil og ætla bara að halda því áfram en maður verður að passa að maður gangi ekki of langt sértaklega á meðan maður býr ennþá hérna :P
Ef þér lýst ekki á það sem þú sérð hættu þá að horfa…
Annaðhvort ertu hópsál eða sjálfri þér samkvæm… það þýðir ekki að ‘vera eins og maður vill’ en vera samt logandi hræddur við að prófa eitthvað nýtt :)
Samfélagið stjórnar þér eða ekki…það er ekkert á milli.
En ég skil þig fullkomlega að vera þreytt á þessu. Málið er að fara að líta á fólkið sem verður að vera eins og allir aðrir sem eitthvað óæðra…ekki beint sýna því virðingarleysi, heldur bara hugsa sem svo að það hreinlega viti ekki betur :) Ég byrjaði ósjálfrátt að hugsa þannig fyrir stuttu og það hefur aldrei truflað mig síðan þá hvað öðrum finnst um mig eða klæðaburðinn.
'The entire Fleet knows that this man tried to stab me through the neck. And you missed! Butterfingers!'
'eg reyndi það á tímabili og ég var lögð í einelti eftir það og það var ekki stoppað og þetta fólk heldur áfram núna í dag þannig að það er öruglega bara hræðsla vegna þess… þori greinilega bara ekki að reyna aftur en það kemur vonadi að því ;D
Ef þér lýst ekki á það sem þú sérð hættu þá að horfa…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..