haha gott á þig, ég er með skegg og það er GEÐVEIKT, aumingja þú að vera ekki með skegg. Get safnað skeggi og allir halda að ég sé bara geðveikt arty og eithvað, það er æðilsegt. Samt er ég ekkert með mikið :(
Það er samt bara þjóðsaga að hárin verði grófari af því að þau eru rökuð.. Skýringin er sú að hárrótin, hvort sem er í andliti eða undir höndum eða annars staðar er enn að þroskast þegar ´folk byrjar að raka hana, og þess vegna virðast hárin koma aftur grófari, raksturinn sjálfur breytir engu þar um..
Veit um margar…og þá meina ég margar stelpur á mínum aldri (þ.á.m. ég) sem finnst skegg almennt flott (fer auðvitað alveg eftir andlitsfalli gaursins og hvernig form er á skegginu)
'The entire Fleet knows that this man tried to stab me through the neck. And you missed! Butterfingers!'
:) … er með dökka rót og allt það en ef ég er kominn með einhvað magn… þá er það orðið rautt sem passar ekki alveg við hárið / húðlitinn :P
hef ekkert á móti því að vera með smá skeggrót en ef ég leifi því að vaxa of lengi þá er bara virkilega leiðinlegt að raka það .. komið úr 3 min verki í svona 10 min verk …
þetta er bara normal dæmi .. fara í sturtu .. stend fyrir framan spegilinn nudda rótina aðeins .. ef það er of mikið .. raka , ef ég nenni því ekki þá færð það að bíða morgundagsins :/
rakaði mig í gær og andlitið er eins og grófur sandpappír :/
hver veit hvað maður gerir í framtíðinni en eins og staðan er í dag nenni ég enganvegin að hafa skegg :P of mikið vesen .. fínt að taka 3 min á 2-3 daga fresti og redda þessu bara , þegar ég er að vinna 14 tíma á dag að meðaltali og 1 tími í gymið .. 7 tíma svefn .. svona 2 tímar til að horfa á sjónvarpið / vera í tölvunni og gera allt annað sem þarf að gera á heimilinu þá er lítið pælt í “lookinu”
Raka þig ? Allavega að byrja þar, fyrsta skrefið er að taka sér rakvél og raka sig þó að lítið sem ekkert sé komið því að þú rakar þau hár burt og þá koma grófari i staðin og verða grófari og grófari eftir því hve oft þú rakar þig ;)
Ég er að þessu núna, þetta tekur sinn tíma, bara að vera þolinmóður, skeggið er fyrst ljóst en held að það dekkist/breytist seinna annars get ég ekki mikið sagt um þetta þar sem að ég er að reyna þetta sjálfur :)
Ég byrjaði í seinnihluta 8.bekkjar, fékk rakvél í fermingargjöf og ákvað bara einn daginn að raka þessa ‘mottu’ sem ég var kominn með og er enþá að þessu.
Hve oft á að raka sig ? Bara þegar að þér finnst þú eiga að raka þig, ég set það fyrir reglu hjá mér að þegar að ég er kominn með nokkuð mikið þá raka ég mig. :D
Mér var nefnilega sagt að raka mig 2svar sinnum! :0 Það var einhver annar, og það tók honum aðeins 2-3 mánuði… En ég raka mig einu sinni á dag… Það er einum og að gera 2svar o.O
Ég held að það sé betra að raka þig með kannski viku millibili eða 1-3x í viku, skegghárin eru ekki það flót að vaxa þannig að ég held að þú takir ekki neitt af ef þú rakar þig á hverjum degi, annars er það bara ágiskun hjá mér.
Kommon ertu ekki að grínast, það að raka sig reglulega flýtir nákvæmlega ekkert fyrir skeggvexti. Það lítur út fyrir að þú þurfir bara að bíða vinurinn. Þolinmæði þrautir vinnur alla
Þú ert nú bara 14 enn (ekki illa meint) :) Mér finnst leitt að segja þér það en þú þarft að öllum líkindum að bíða í a.m.k. 2 ár til viðbótar… en auðvitað eru undantekningar.
'The entire Fleet knows that this man tried to stab me through the neck. And you missed! Butterfingers!'
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..