Mééér finnst uber hott þegar strákar mála sig eithvað dökkt um augun og kannski smá augnskugga, eitthvað artý.. Kannski ekki á hverjum degi en við svona special occasion…
Ég var t.d á djamminu niðri bæ um daginn og það var einn gaur á skemmtistaðnum sem var geggjað flott málaður um augun…allar stelpurnar voru slefandi þarna inni…
ég er sammmmmmmmmmálaaaaaaa!!!!! Gosh, RyanRoss. *Sleeeef* Mér finnst bara allt í lagi ef strákar mála sig, svo lengi sem það er ekki eitthvað úberfleiming dragqueen something. Hehe.
Það eina sem mér finnst VIRKILEGA flott á strákum með piercings í eyrum eru pínuponsu lítil tunnel, svört helst. Ógeðslega flott ! Mér finnst bling svakalega hallærislegt og SÉRSTAKLEGA ef það er bara í einu eyranu ! Það er hryllingur ! Það sleppur hjá SUMUM í báðum bara en annars finnst mér þetta ekki fallegt, nei.
Finst alveg í lagi að vera með ekkert of áberandi keðju um hálsinn eða gull úr en ég hef alldrei skilið hvað fólki finst flott við stráka með eyrnalokk/a…sorry dude :/
Mér finnst bling alls ekki flott, bara stelpulegt, en mér finnst litlir hringir alveg flottir, sérstaklega svona þykkir litlir með norrænu munstri (frændi minn er með sjoleis)
Allir hlutir eru haldnir heimþrá til jarðarinnar og þess vegna falla þeir þangað þegar tækifæri gefst.
persónulega fíla ég það ekki… vil helst bara allt au natural… náttúrulegan háralit, náttúrulegan húðlit helst líka, engar eyrnasneplaholur fylltar með glansandi dæmum á þessu heimili takk -en það er nú bara ég :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..