Bætt við 29. desember 2006 - 20:40 það er ekki ólöglegt það er löglegt tildæmis fyrir bæklunar lækna og svoleiðs en ólöglet að kaupa það útí apóteki:P *-)
Elskan mín, ef þú þarft botox þá er ég geimvera. Slappaðu örlítið af og hættu að horfa í spegilinn. Ekki deyja úr narcissma. Botox er ólöglegt á íslandi vegna þess að þetta er eitur sem getur hæglega drepið þig. Það sem er í þessari sprautu er bara ansi gott eitur sem svona *púff* dauður.
Það er skemmtilegheitin sem gerir fólk fallegt, ekki fallegheitin sem gerir það skemmtilegt.
Nei? Þá væriru alltaf eins og ekki hægt að sjá gretturnar þínar eins vel… Meina hver vill ekki geta grett sig? Þú verður eins og eithver plastdúkka, alltaf með sama svipinn rsum.
hehe það myndi ekki sjást hvort þú værir að brosa eða ekki og gætir ekki verið alvarleg;) Prufaðu að brosa og láta augabrúnirnar vera kyrrar… virkar eins og gervibros doesn't it;)
Botox er reyndar notað í bæklunarlækningar hér á landi, kannski má bara nota það til að bæta líðan krampa og flogaveikisjúklinga (sem ég veit að er gert) en ekki lýtalækningar.
Gerðu það sem þú vilt, en málið er að það eru svo afskaplega fáir sem halda að botox sé flott á manni, og rosalega margir sem gera bara eintómt grín að þeim sem eru með botox…Sérstaklega í vörunum…hehehehe….
En í alvöru, ef ég væri þú þá myndi ég ekki gera það! ;)
hehe skemmtilegt…ég ætla að húka heima illilega depressed við tilhugsuninna að fangabúðirnar hefjast aftur á morgun…:/ Svo er bro búinn í Menntaskóla og montar sig geðveikt mikið því hann hefur lokið við skólaskyldu þessi bjáni!! :O
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..