Komiði sæl. Ég er að pæla, er sítt að aftan á hraðri leið í tísku aftur. Er nú sjálfur með svoleiðis. *mont* ;D Mér finnst það alveg hreint geggjað. Þetta er bara svona pæling. Endilega svarið! :D
Ég að sjálfsögðu hef ekki hugmynd. Átti meira að vera svona spurning. :P En það er heavy kúl að vera með sítt að aftan. Og það er ekkert til í heiminum sem breytir því!! :D
nei alls ekki… það var nokkuð heitt hérna í fyrra, en það er nú alveg búið núna og ekkert aðfara koma inn aftur. Síður toppur er mjög inn hjá strákum núna, frekar styttra að aftan.
Haha, ég var með þannig þegar ég var svona 6 ára, það lítur hræðilega út á þeim myndum sem ég hef séð síðan þá. Klippti það svo af, thank god. Átti það samt áfram í nokkur ár þar til ég henti því.
Sko frændi minn var með sítt að aftan síðast þegar ég sá hann.. sem sagt í sumar.. Það var ekki svona eins og fyrsta myndin sem kemur upp þegar þú gúglar mullet ( http://www.topspotz.com/blog/mullet.jpg ) heldur var það eiginlega bara geðveikt flott.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..