Ég er með þurrk allstaðar á líkamanum, ætla líka að vera á bakið haha. Vil ekki bera á mjög feitt krem, var einu sinni með bólur þar og vil ekki fá þær aftur :P
hefuru prufað að fara á einhverja svona snyrti stofu eða bara einhverja góða svona snyrtivöru búð þar sem eru svona pro. í svona hlutum þær ætti að geta hjálpað þér:)
And I'd give up forever to touch you Cause I know that you feel me somehow
Ert líklega bara að nota vitlaus andlitskrem, ef ég væri þú myndi ég tala við einhvern sem getur metið húðina þína og látið þig fá gott krem t.d. snyrtifræðing.
Nei, sko, ég er ekki svona í framann, enda nota ég eitthvað rándýrt krem sem mamma fékk, sérstaklega gert fyrir húð eins og mína… þetta er líkaminn sjálfur, semsagt fætur og annað :P
hehe já gerðu það, hægt að kaupa bæði með og án rotvarnaefna, mitt er án þannig það þarf að geymast á köldum stað svo eru engin ilmefni og fitar ekki húðina stendur og notast á allann líkamann
Getur farið í The Body Shop og keypt krem sem að er bleikt.. Það er E-vítamín í því.. Rosalega gott =) Þurkublettir fara allta hjá mér þegar ég ber það á mig =)
Mæli með locobase þar sem það er notað af flestum húðsjúkdómalæknum á landinu til þess að losa fólk við venjulegum þurk og líka þurk vegna lyfja eins og -Tane Það er reyndar rosalega feitt en það er víst mjög gott ef þú ert með bólusækna húðgerð þar sem þetta minnkar hættu á smiti.
Þar sem þú virðist eiga gott rakakrem fyrir andlit þá skaltu kaupa þér barnaolíu.
Þegar þú ert búin í sturtu skaltu standa í sturtunni og í staðinn fyrir að þurrka þér með handklæði helliru barnaolíu í lófana og strýkur henni út um allan líkaman - þar sem olía hrindir frá vatni dugar þetta til að þurrka þig nokkurn veginn. Og svo bara handáburð, mæli með Halosan og góðan varasalva, mæli með brjóstakremi :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..