Örugglega hægt í Margt smátt, þeir eru allavega í allskonar merkingum og áletrunum á föt. Kostar ekki mikið, var í því fyrir tveimur árum að láta gera um 40 sérmerkta boli með áletrunum bæði framaná og aftaná, hver bolur var í kringum þúsundkallinn. Fer samt kannski eftir því hve stór myndin er og þannig.
www.margtsmatt.is Mæli samt bara með að þú hringir bara, 585 3500.
Það er einhver svona áprentunarbúð í mjóddinni, man ekki hvað hún heitir en ég lét prenta á bol þar, reyndar bara stafi..gera kanski myndir líka, man ekki hvað það kostaði en það var nú ekki mikið
Bætt við 26. nóvember 2006 - 14:50 held að hans petersen geri einhvað svona líka
http://merkt.is/ Ættir að geta fundið upplýsingar þarna, fínasta fyrirtæki, eða var það að minnsta kosti þegar ég verslaði þaðan (reyndar svolítið síðan en það ætti ekki að skipta máli)
ég man eftir því að vinkona mín átti svona bol með mynd af sér og vinkonu sinni held að hún hafi keypt svona einvherneigin pappír og strauað á en veit ekkert meira svo geturu líka fengið lánaða prentvél :Þ
1. Veit einhver hvar og hvort þetta sé hægt á íslandi; Já, hægt. 2. Hvað kostar það, gæti kostað svolítið en ef þú gerir þetta sjálfur verður þetta halvíti ódýrt. 3. Er vefsíða að firitækinu. Veit ekki, vissi um eitt fyrirtæki sem gerði þetta en hún er hætt, samt pottþétt eitthverstaðar hægt að gera þetta, getur gert þetta sjálfur en þá getur myndin ekki verið stærri an a4 blað. 4. Mundi ykkur finna þetta falleg jólagjöf Já svolítið töff sko.
sko u getur látið setja þrykki mynd af ykkur á bol í hvaða prent fyrirtæki sem prentar á föt held ég það kosta einhver 1500-2000 kall en ég myndi láta bolin filgja með einhverju öðru sem u gefur honum því myndin á bolnum fer að í þvotti :(
ég held að þetta sé líka hægt í silkiprentun sem endist í 100 or some en það er ótrúlega mikið veswen held ég að það geri það eingin annars er ég ekki viss
Þannig ég mæli með að u þrykki prentir bara og gefur honum bolin með einhverjari annari gjöf handa honum sem endist lengur :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..