Mælið þið með Chanel Chocolet Crem , ég held að það heiti þetta en ég las um þetta krem í Cosmopolitan(danska blaðið) og þetta er með svona súkkulaði lykt og eikka..
á einhver svona eða vitið eikka um það?
svo það koma ekki comment um að ég eigi bara að kíkja aftur í blaðið..þá er ég sko ekki með blaðið núna , var að passa í gær og var eikka að skoða það;)
ég dýrka sko Chanel! og já ég á nóg fyrir þetta krem..kostar bara 160 eikka svoleiðis sko danska krónur :)bý í dk.. og ég get keypt mikið dóti af þessum flottu merkum á ódýru verði hahah ^^:);D
ég er ekki alveg að fatta hvað þú ert að meina…það mega nú allir skrifa mikið af korkum að sýna myndirnar sínar..
mér finnst það ekkert gaman þegar eru engin nýjir korkar eru sem ég get lesið eða engar nýjar myndir en það er ekki þess vegna sem ég skrifi mikið hérna en ég er viss um að margir séu samála mér og svo þegar mér vantar að vita t.d. eikka um eikka snyrtidót spyr ég fólkinu hérna!
ég er bara að segija þú sendir inn mjög mikið af tilgangslausum myndum.. fynnst mér.. :) sendir inn mynd af töskonum þínum & svo 1 deigi seinna sendiru inn nærmynd af tösku sem var þarna þú afsakar en mér fynnst þetta svoooldið mikið ;)
Er núna búin að vera að nota þetta í ár og er mjög ósátt, maskararnir samt ágætir. En fyrst maður er að borga þessar upphæðir þá er best að maður noti þetta =O
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..