Útaf úrvalið hérna er takmarkað mikið?
Já, ég var að spyrja hvernig kjólatískan væri núna enda gerði ég það inn á tísku áhugamálinu og þú svarar mér, sem mér fannst frekar leiðinlegt svar,
“Af hverju finnur þú þér ekki eitthvað sem þér finnst vera flott”
sem er frekar gefið þar sem að maður kaupir ekki hluti sem manni finnst ljótir - allavega ekki fólk eins og ég.
Spurningin var líka um það hvort að ég ætti að vera að því að kaupa mér kjól þ.e.a.s. ef kjólatískan er ljót í augnablikinu
(sem ég hef ekki hugmynd um þar sem að ég var að spyrja hvernig hún væri, og ég nenni ekki að skoða í þessar búðir sem selja kjóla hérna inn á Akureyri og eru svona 113% líkur á að einhver, jafvel svona 5 stelpur séu í alveg eins kjól og ég - fyrirgefðu að ég skuli ekki vilja lenda í svoleiðis aðstæðum.) þá ætla ég bara að vera í einhverju sem ég á fyrir eða jafnvel biðja einhvern um að sauma handa mér.
Spútnik búðin hérna á Akureyri er líka ógeðslega lítil og mjög lítið úrval þar sem ég gæti gengið í - einmitt að því að mér finnst takmarkað mikið af kjólum þarna flottir.
Þótt ég sé að spyrja hvernig kjólatískan er þá þarft þú samt ekki að koma með svona komment og ég vil nú ekkert vera flækja þetta neitt meir þar sem að þetta er bara kjaftæði, bless.