Heyrðu ég á hérna Love spell frá Victoria´s Secret. Fékk það frá New York frá vinkonu minni. Það er víst bannað hérna á Íslandi hef ég heyrt, en hinar lyktirnar? Er hægt að fá þær hérna einhversstaðar?
jájá. mátt panta en tollurinn stöðvar þetta örugglega ef pakkinn verður opnaður, sem er stundum gert. Þeas ef það er bannað að flytja inn ilmi og svona
vinkona mín fékk 3 svona sprey núna fyrir stuttu….það eina sem tollararnir gerðu var að opna og þefa ;) þúst, til að tjékka hvort þetta væri nokkuð smygl :)
Held það megi alveg flytja þetta inn, ég er að vinna hjá Póstinum og sé þegar tollararnir opna pokana frá útlöndum.. og við lentum í því einu sinni að einn pakkinn rifnaði og í honum voru nokkur svona ilmvötn, við lokuðum því bara og sendum það áfram :)
nei, sko það er ekki bannað….heyrði einhverstaðar að þeir sem stjórna Victoria's Secret vilji ekki selja það á Íslandi eða álíka :S En sko, veit ekki hvar það er selt, en ég á My Desire….var að fá það, vinkona mín pantaði það að utan :)
Það er ein búð hér í hveragerði sem selur Victoria´s Secret ylmvötn hun heitir Art og er við hliðina ópus hargreiðslustofuni og pizza hveragerði ef þu nennir að keira hingað til að fá svona ylmvötn :)
Já ég veit, ég fór niður á stjörnusól einhverntímann og þar voru svona lyktir, bara ekki love spell.. og stelpan sagði við mig að þessi lykt væri bönnuð/ólögleg á íslandi :S Ég veit ekki, ég hef eitthvað verið að misskilja, eða hún.. Ég einmitt sá Love Spell í stjörnusól í gær.. Þetta hefur bara verið eitthvað rugl :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..