Hvor er meira úrval af flottum fötum á stráka í kringlunni eða smáralind? Því ég er að fara að versla mér peysu og er að pæla hvor er betri staður til að leita sér af peysu.
Er það samt ekki meira svona artí búðir og svo bara dýrar jakkafatabúðir? Ekkert þar á milli? Svo er líka engin yfirbygging yfir Laugaveginum, og það er pirrandi að fara í fataleit dúðaður úlpu og öðrum kuldavörnum, tekur of mikinn tíma að máta.
Allaveganna þykir mér Kringlan þægilegust, sérstaklega litli gangurinn þarna uppi rétt hjá bíóinu, finnst oftast það sem ég þarf þar. Sem minnir mig á, ég ætti að fara að kíkja þangað…
Eini gallinn þar er reyndar hátt verð. En samt alveg þess virði oft, uppáhaldspeysan mín var t.d. keypt í Smash fyrir tæpu ári, mjög góð ending á flík þegar hún passar ennþá eftir ár.
Arkitektúrinn á byggingunum gefur þetta líka til kynna. Við höfum meiri rýmisgreind og svona og getum ratað um alla þessa rúllustiga í kringlunni og svo jahh….hvað er hægt að segja um Smáralindina og stelpur :P
Bætt við 30. október 2006 - 02:13 og já…laugarvegurinn auðvitað. Þar er svona mix and match.
Já ég fór í kringluna og ætlaði að kaupa mér peysu í brim enn endaði á því að kaupa síðerma pólóbol í blend sem kostaði 4000kr minna enn peysan sem ég ætlaði að kaupa =)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..