Sko, ef það er ekki alveg gróið fyrir sem ég efa að hún meini. Þá tekur það enga stund að gróa en ég er nokkuð viss um að það taki lengri tíma en ár að gróa fyrir ef það er liðið meira en ár síðan þú fékkst þér gat. Annars er ég ekki 100%.
Auðvitað er hún að tala um GRÓIÐ. Ekki bara pínkupons. Og þar af leiðandi er ég líka að tala um að það á að vera FULLY HEALED eftir 3 mánuði og upp í ár.
Slakaðu aðeins á, ég veit nákvæmlega hvað hún var að tala um og veit líka nákvæmlega hvað þú ert að tala um. Ég er bara að segja að ég haldi að það taki aðeins lengri tíma en það til þess að gróa, kræst !
Ég held samt að þetta sé bara einstaklingsbundið.. Ég er td ennþá með gat í vörinni þó ég hafi tekið lokkinn úr fyrir 2 árum.. Ég er líka ennþá með gat í augabrúninni og það eru líka um 2 ár síðan ég tók þann lokk úr.. En bæði götin eru gróin innst en ég held það sé lítið mál að þvinga pinna þarna í gegn þó ég hafi ekki prófað það sjálf núna.. Ég var einu sinni með gat í augabrúninni, tók það úr og svo 2 árum seinna setti ég lokk aftur í og það var ekkert mál.. Þurfti aðeins og þrýsta þessu í gegn en það hafðist.. Vinkona mín er líka með gat í tungunni, tekur lokkinn oft úr og gleymir að setja hann aftur í.. Það hefur liðið ár þegar hún er ekki með neinn lokk og svo setur hún hann aftur í og ekkert mál.
Systir vinkonu minnar var með naflagat. Svo varð hún ólétt og tók gatið úr um leið og hún komst að því. Ó hvað naflinn hennar rifnaði og er rifinn og ljótur í dag.
Ég tók minn lokk úr fyrir aðeins minna en ári síðan og í dag er það ekki enþá gróið alveg 100%
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..