Hvar er hægt að fá sundföt á viðráðanlegu verði.. Ég er ekki að leita mér að venjulegum sundbol heldur hlýrabol (sem nær niður fyrir maga) og boxer buxur í stíl?
Ertu ekki að meina tankini? Held það fáist í flestum sportbúðum. Keypti eitt fyrir sunnan fyrir svona 2 árum (hummm..) í Sportveri eða Intersport í Kringlunni örugglega..en kostaði alveg 10 þús kall O_o
þetta á að vera til í svona sportbúðum á ekkert svo mikið keypti mér svona fyrir nokkrum árum reyndar í sportbúinni í kefla´vik en það kostaði um einhvað 3000- 4000 kall
held svo að það ætti að vera til einhvað af þessu í hagkaup á góðu verði er samt ekki viss
Ef þér lýst ekki á það sem þú sérð hættu þá að horfa…
Ég hélt einmitt að svona sér sportbúðir væru svo dýrar.. En ég er að fara út og tékka á þessu núna :) Ætla að tékka í Hagkaup þó ég muni nú ekki eftir að hafa séð fullorðinssundföt þar?!
Er nú ekkert að leita mér að einhverjum extra stórum stærðum :) En annars fór ég áðan og keypti Rebook hlýrabol og boxer sundbuxur í Útilíf.. Tankini settin voru alveg hryllilega dý
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..