Ég er að pæla… Hvar mælið þið með að fara í klippingu? Hárið á mér er orðið ljótt og ég er ekki það ánægð með konuna sem klippir mig og mig langar að fara breyta svoldið um stíl á hárinu.
Rétt er það.. Ég er úr Reykvíkinni… Og kannski minna á það ég er 16 ára þannig að það væri gott að hárgreiðslustofan væri svolítið í takt við minn aldurshóp..!!
Ég mæli með Rauðhettu og Úlfinum.. Gosi klippir mig alltaf og það má enginn annar klippa mig :) Hef líka heyrt ekkert nema gott um hitt fólkið sem vinnur þarna… Klippingin kostar 5.500 og það er vel þess virði !!
Mamma mín fór þanngað einu sinni og var bara mjög ánægð með útkomunni en málið er að ég veit ekki alveg hvar hún er í dag… Mútta fót þegar hárgreiðslustofan var á Laugaranum!
Já, ég hef heyrt að hún sé geðveik… Frænka mín kom út með hanakamb, hún var ekki sérstaklega ánægð með það.. Og eru ekki einhverjir ákveðnir dagar sem viðskiptavinurinn fær engu um það að ráða hvernig klippingin er!
Hef nú alltaf verið svolítið að flakka á milli stofa en fór núna seinast á Hárbeitt í Hafnarfirðinum og var alveg mjög sátt. Var að fara svolítið djarfa leið og lét klippa frá axlasíðu í alveg stutthærða. Þar labbaði ég bara mjög ánægð út, mæli pottþétt með Hlyn þar. Klipping og litun þar er ca. 11 þús. Veit ekki hvað bara klipping kostar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..