Ég er með nokrar spurningar um að panta föt í gegnum netið.
1. Er þetta vesin. 2. Hverni gengur þetta fyrir sig. 3. Hvað tekur þetta langan tíma. 4. Er þetta eithvað ódýrara. 5. Veistu um góða sýður með hettu peysum,bolum,skóm,jökkum,nærbuxum bara öllu klappinu meiga vera nokrar síður.
1. Þetta er alls ekki vesen,- bara eiga kreditkort, kannski PayPal account en kreditkort gildir alltaf.
2. Þú vafrar um síðuna, sérð myndir af flíkinni, og ýtir á “add to chart”. Svo ferðu í check out og greiðir og slærð inn helstu upplýsingar, kortanúmer, hvert á að senda og svona.
3. Fer eftir ýmsu, t.d. hvernig sendingarleiðir þú vilt. Commercial eða priority og svona rugl, allt kostar þetta mismunandi mikið auðvitað.
4. Skal nefna dæmi. Ég keypti converse á netinu og það kostaði samtals 6000 krónur með sendingarkostnað. Ég keypti mér converse skó í Deres á íslandi á 8000 og þessir sem ég pantaði af netinu eru flottari :Þ
5. Ef þú fílar svona indie streetware og átt ættingja í útlöndum (þessi síða sem ég mun nefna sendir nefnilega ekki til landa utan evrópusambandsins sem meðal annars er Ísland :Þ)…..þá mun það vera þessi síða -> www.zoovillage.com
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..