Ég skellti mér í tattoo í dag í Íslensk húðflúr á hverfisgötunni , gekk bara vel, svo tók ég eftir svona smá “hólum” eða einhvað virðist vera storknað blóð, vill bara vera viss.
þetta ætti að vera í lagi, bara ekki vera að kroppa í þetta strjúka síðan bara yfir þetta með rökum klút og bera sárakrem á þetta, þá ætti þetta að vera gott ef það virkar ekki bara spyrja
Er ennþá notað Helosan á tattoo? Ég man það var notað þegar ég fékk mitt fyrsta tattoo þegar ég var 13 ára og svo hélt ég að þeir hefðu hætt því.. Eða er það kannski bara misjafnt eftir stofum? Ég er náttúrlega bara föst hjá Sverri og hann hefur alltaf sagt mér að nota krem sem heitir “Proctosedyl” og er endaþarmssmyrsli! Hehe.. Geðslegt I know, en þvílíkt gott að nota á ný tattoo…
Ég nota Helosan…stundum a/d…helosan er mjög gott því það er líka anti bacterial. Helosan er bara gamalt og gott…stendur alltaf fyrir sínu. Búri mælir t.d með því.
Fyrir Proctosedyl þá? Kærastinn minn er einmitt líka með ofnæmi fyrir einhverjum af innihaldsefnunum í því.. Ég hef hinsvegar sloppið og þetta er algjört draumakrem fyrir mér ;)
Nákvæmlega því kremi, má ég giska… húðin á honum hljóp upp og tók eylífðartíma að jafna sig? Fyndið samt hvað svæðið í kringum flúðrið er samt fljótast á öllum líkama mínum að verða sólbrúnt :P
Kærastinn minn fór til húðsjúkdómalæknis og allt.. Hann fékk þá e-ð annað krem sem virkaði á hann (lyfseðilsskylt) man ekki hvað það heitir.. Ég hef aldrei lent í þessu og vona að ég þurfi aldrei að gera það ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..