Hún er með dökkbrúnt, slétt, frekar sítt hár. Kassalaga andlit og sveip rétt fyrir ofan ennið. Einhverjar góðar hugmyndir um hentuga greiðslu og/eða hárgreiðslustofu?
alltaf þegar ég fer á tony&guy sé ég alltaf unglingsstelpur ver búnar í klyppingu með mjög flott hár, mundi fara þangað, klypparinn er bestur í að segja þér góða klyppingu.
að sjálfsögðu veit hún best sjálf hvað fer henni best, en ef hún veit þa ðekki ættla ég að leifa mér ða telja klipparana betri dómara um það heldur en einhverja almenna borgara hérna sem hafa aldrei séð þessa stelpu…
Tony&Guy? Ég ætlaði einmitt að gera kork með þessari spurningu: Veist þú verðið hjá þeim, svona sirka fyrir klippingu sér eða klippingu og litun? Og myndir þú mæla með þeim?
Bætt við 22. september 2006 - 11:42 Vá, þetta hljómaði eins og yfirheyrsla, hah.
hehe, nei, veit því miður ekki hvernig verðin hjá þeim eru, en þau eru í hærri kantinum. er strákur og borgaði 9000 kr. fyrir klyppingu og strípur. hringdu bara og spurðu :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..