Já ok.
Þú treystir henni og fórst að hennar ráðum með að teygja sjálfur og þú fékkst gröft. Hún fór til sessu og fékk gröft. Þversögnin öskrar á mig.hehehe.
Nú er ég alls ekki að setja út á einn né neinn. Bara að segja að ég held að þessi aðferð (að teygja sjálfur) sé ekkert endilega betri en að láta gera þetta fyrir mann. Nú sérðu að það er bara tilfallandi hvað hentar hverjum og einum og eitthvað eitt er ekkert betra en eitthvað annað.
En að þið skuluð ekki sjá það að sótthreinsa svona mikið valdi uppnámi í húðinni er fáránlegt.Skiljiði virkilega ekki að þið eruð alltaf að erta húðina með því að sótthreinsa svona mikið. Alveg eins og og þegar fólk með sýklááráttu sem þvær sér allt of mikið með sápu er miklu móttækilegra fyri allskyns sýklum því þegar maður á svona mikið við húðina nær húðin aldrei sínu rétta sýrustigi og getur aldrei myndað þennan sýruhjúp sem á að vera á henni. Þetta lærði ég nú í skóla :)
Þannig já ég segi bara treystu henni ef þú vilt, en ég hef aldrei þrifið tunnelin mín nema bara með vatni þegar ég fer í sturtu og allldrei lent í neinu svona sem þið bæði lýsið. It makes you wonder..
plús það að Sessa er búin að læra götun og veit svona nokkuð hvað hún er að tala um…
Þetta er kannski ekki alveg spurning um að treysta einhverjum eða ekki…heldur notast við það sem eru staðreyndir og þetta með sótthreinsunina er staðreynd.
http://www.infinitebody.com/aftercare/acbasic.htmlEndilega lesið þetta:)