Öfugum Adidas buxum með sokkana gyrta yfir. Öfugum bol. Öfugri hettupeysu og öfugum sokkum. Í dag var ég auk þess með sokk á hendinni. Já það er gaman að vera busi í Kvennó:]
uu, jogging buxunum, hlýrabol og stórri grænni flíspeysu. Gæti ekki liðið betur =o) Fer alltaf í þægilegstu fötin mín eftir vinnu =) Veit ekki hvort ég get farið að venja mig á aftur að klæða mig í einhverju aðeins fínna þegar skólinn byrjar.
gráum ermalöngum Jim Morrison bol en er í svona grænum bol með rauðri störnu á yfir hann, NFA gallabuxum, sokkum, boxer og svo vill svo óvenjulega til að ég er með einhverskonar derhúfu á mér sem ég keypti mér um helgina.
Svörtum Blend gallabuxum, hvítri skyrtu og vesti sem ég hnuplaði úr vinnunni (þjónavesti :Þ) svo jakka frá Illgresi. samt ekki lengur í jakkanum né vestinu….enda kominn heim :Þ
Vote for Pedro bol(Týpíska dogma dæmið), Dökkum levi's gallabuxum, brúnum nærbuxum, Brúnum brjóstahaldara og appelsínu gulum/Grænum róndöttum sokkum og já.
Ég er í grænum Topshop pólóbol, þröngum dökkbláum langermabol undir (high five!), svörtum ofurvíðum buxum sem vinkona mín á og of course nærfötum. Ansi funky.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..