Ég held ég hafi 1 sinni farið í náttbuxum í próf, og hef eiginlega ekki nennt því síðan.. of þunnt og betra að vera í þessu heima en að koma í þessu heim, rennandi blautu í fæturnar og þurfa að skipta yfir í buxur =)
Það er svo viðbjóðslega hallærislegt að ganga í náttbuxum utanhúss. Það er greinilega gelgjuthing-ið núorðið. Og það er fátt annað sem fer í taugarnar á mér.
En það þæginlegasta í heimi, er að hanga heima í náttbuxum, eftir að maður kemur heim úr skítaveðri. :)
það er ekkert eins gott og að vera heima hjá sér í mjúku bangsa náttfötunum sínum með heitt súkkulaði. en það er bara fáránlegt að mæta í þessu í skólan nema ef það er náttfatadagur audda.
mér finnst einmitt svo þæginlegt að fara út í náttbuxunum ^^ þær eru miklu þæginlegri en venjulegar buxur + það að þær eru hlýjar… en ég fer ekki oft út í þeim :(
Ég er í heimavistarskóla og þar mæta allir eitthvern tímann í náttbuxum í skólann í hverri viku :) enda byrjar dagurinn í skólanum á morgunmatnum. En ég myndi segja að Joe Boxer sé ríkjandi í náttfatatískunni, köflóttar og munstraðar Joe Boxer náttbuxur eru sterkar inni líkt og oftast áður;)
Vá, ég á buxur…sem ég reyndar stal í leikhúsinu….og jaaa, það mætti flokka þær sem náttbuxur. En það eru bara ÞÆGILEGUSTU BUXUR Í HEIMI!!! Og ef að þægindi eru ekki í tísku…þá er ég ekki memm…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..