Það var sagt við mig að ég væri emo en ég get bara sagt að ég sé þannig stundum, er kannski með hárið :P En ég er svo heppinn (að mínu mati) að getað brugðið mér í öll líki og “fitta” vel inn í við margs konar stíla,- já emo stílinn líka :P
Annars í sambandi við hárgreiðslustofuna,- það fer eiginlega eftir hárgreiðslumeistarann. Ákveðnar stofur geta verið þekktar fyrir að vera góðar í sérhæfðum klippingum en þýðir ekki að maður fái endilega það sem að maður vil.
Þú þarft sjálf/ur að vita hvað þú vilt og leiðbeina þann sem klippir. Ég get þó mælt Villa á Toni&Guy. Hann hefur mikinn áhuga á manga og anime og emo greiðsla má vel líkja við hárið sem karakterar í manga og anime eru með. Svona voða hvasst og broddar útí loftið og svo toppurinn sem hylur hálft andlitið :P Hann klippti mig og ég hef verið sáttur síðan : D
ég fer alltaf til villa, hef farið til hans í nokkurn tíma, nettur gaur. elskar red hot chili peppers og hann sagðist ætla að gera í mig dredda einhverntímann, ég var alveg til í það:D
Tja, mér hefur verið sagt að ég sé emo.. en það var víst bara útaf því að ég hlusta á emo tónlist, hvernig ég tala á msn og afþví að ég litaði hárið mitt dökkt.. wtf? :')
eeen, ég stefni á að fara á Gel næst þegar ég fer í klippingu, langar alvarlega mikið í bláar strípur eða eitthvað svoleiðis.. ehe.. ^^
ég var með kærastanum á menningarnótt, eg i einhverjum svörtum siðum jakka .. og með viiirkilega föla huð. og hvita hasshausahúfu. svo vorum við með fullt af krökkum þarna í hóp.. nokkrir af þeim gotharar.
kærastinn minn, í venjulegri svartri hettupeysu með einhverju hvítu og rauðu logoi framaná.., með húfuna mína. btw, þa er hann svona frekar brúnn með brúnt stutt hár.
kunningi hans (hnaaaakki) sem hafði séð hann á menningarnótt rakst á hann nokkrum dögum síðar og spurði hvort hann væri orðinn goth :'D
öhh Ég ætla að vera geðveikt furðuleg og spurja “ Hvað er Emo” ?? eða hvað flokkast undir Emo ?? Enn af hárinu sem þið eruð að tala um þá er hún Fríða á Hár í höndum alveg geðveikt góð að klippa svoleiðis klippingar og fynnst það alveg rosalega gaman :) hehe..Ég er með svona vínrautt/fjólublátt einhvernveginn undir hárinu og svo rosalega ljóst ofaná, er svo stutt einu megin með allt útí loftið og svo sítt hinumegin…Er það Emo ?? :O hehe Enn jáh Fríða á hárí höndum gerði það og það er alveg rosalega flott:D síminn hjá henni er 551-4908 ;) mæli sterklega með henni því hún er líka ekki eins dýr og t.d Toni and Guy og það rusl allt ;) hehe kv.anna
Emo í mínum huga er fólk sem hlustar á emo tónlist hvort sem það er the used eða elliott smith.
En í huga sumra(flestra) er emo ákveðnar týpur af fólki.. Fólk sem er með opið varðandi líðan síðan(Sérstaklega ef sú líðan er slæm) í rauninni svona… okei ímyndaðu þér manneskju í þröngum svörtum gallabuxum, með hár eins og Pete Wentz, Hljómsveitabol(eða bara plain dökkum bol) og hettupeysu og síðan nátturulega síðast en ekki síst blessuðu converse skórnir..(En þetta er nátturulega mjög stereótýpu lýsing hjá mér)
Bætt við 23. ágúst 2006 - 23:05 Þetta með í þriðju línu á að vera mjög.
Tja, þeir sem viðurkenna að þeir séu emo eru fávitar, bara það einfalt. Það þolir enginn fólk sem reynir allt til að falla in í einhverja fáránlega stereótýpu. Kannski finnst manni flott svört föt eða að hafa hárið allt í andlitinu, það er fínt, gæti ekki verið meira sama en að segja að maður sé emo segir manni bara að manneskjan er “ipressionable” hálviti sem getur ekki hugsað fyrir sjálfan sig.
þegiðu maður, það er ekkert að því að vilja fitta inn. Ef það hjálpar með sjálfsýmind fólks þá er það ekkert nema jákvætt, og hvað er þetta kjaftæði um að að fólk eigi að vera sama hvað öðrum finnst, ef það væri þannig í alvörunni þá væri ekki bannað að vera nakinn á almannafæri. Auðvitað skiptir máli hvað öðrum finnst, það skiptir máli núna og alltaf. Svo ef einhver segir að hann sé emo og það hjálpar honum að fitta inn og lýða betur með sjálfann sig, þá er það ekkert nema frábært!
Haha, þú misstir alveg punktinn. Ég var að meina að maður getur alveg haft gaman af þessum hlutum án þess að vera “emo”. Það er bara svo pirrandi þegar fólk er að nota svona tilgangslausar stereotýpur, svona 98% af fólkinu sem nota þær nota þær á niðrandi hátt og ég er komin með fullt ógeð af því. Svo er fólk bara að ýta undir þessar stereotýpur með því að vera að kalla sjálfa sig emo eða goth eða eitthvað þannig rugl.
Það sem ég er að segja að þú getur gert það sem þú villt, haft gaman af hlutunum sem þú hefur gaman af en please ekki vera að ýta undir þennan fávitagang.
Ég sagði ekki að manni á að vera sama hvað fólki finnst. Það væri enþá fáránlegra en að elta svona stereotýpur. Þú ættir að lesa aðeins meira í hluti áður en þú ferð eitthvað að reyna að verja þinn málstað.
hversu marga emo eða goth-ara þekkir þú, og ahverju hataru þá..
skil bara ekki hvað fólk hefur á móti fólki sem er aðeins öðruvísi en allt annað, að hata eitthvern ein hóp er svona eins og að hata fólk sem er með skakkt nef. flestir gothara er mjög skemtilegt fólk, skít með að það klæðist svörtu og hlusti á öðruvís tónlist. meina ég klæðist svörtu og hlusta á allan andskota í tónlist en er ég þá goth og hataru mig þá..!
allavana þeir sem ég þekki eru alltaf skerandi sig hlustandi á garg tónlist þannig maður heyrir langar leiðir öskurtónlistina, svo finnst mer bara eins og þeir séu endalaust grenjandi eftir athygli svo hata þeir líka tjokko …. allataf segjandi hvað tjokko séu miklir aumingjar og blablabla
gotar hlusta meira og minna á kettlingatónlist… KoRn, Cradle Of Filt, Manson, Murderdolls, Slipknot og álíka. Ég t.d. hlusta á Goregrind, Grindcore, Death Metall, Black Metall og bara í rauninni það þyngsta sem þú kemst í samt er ég bara frekar hnakkalegur til faranna.. eða kannski ekki hnakkalegur en þú býst ekki við að ég hlusti á tónlistina sem ég hlusta á..:)
veit í rauninni ekki afhverju ég var að svara þér.. bara gotar hlusta ekki á “garg” tónlist né eitthvað klikkaðara en annað fólk, bara ákveðið tímabil:)
samt, maður hatar svona fólk sem gerir út á það að vera öðruvísi, annars var ég að vinna í sjoppu á tímabili og gothpakk alltaf að hanga þar, þetta voru flest allt feimnir krakkar og voða rólegir, ekkert á móti þeim. En fólk sem gerir út á það að vera öðruvísi og þá er manni sama um hvaða hóp sú persóna er í, samkynhneigð, goth, hnakki eða fótboltabulla. Þá hatar maður persónuna og hún lætur mann sjálkrafa hugsa verr um hópinn sem hún tilheyrir :)
Jú. En nú á það að vera búið að þróast útí eitthvað annað fyrir sumum og það er oft notað orðið emo yfir þennan stíl. Þótt að það sé ekki líkt gömlu emo tónlistinni, þá er þetta bara notað yfir það.
fullt af fólki sem segir að ég sé emo.. ég er það ekki… segir það líklega útaf hárinu á mér, klæðaburðinum og svo tónlistasmekknum.. bleh… kanski er ég bara emo… hvur veit?
fullt af fólki sem segir að ég sé emo.. ég er það ekki… segir það líklega útaf hárinu á mér, klæðaburðinum og svo tónlistasmekknum.. bleh… kanski er ég bara emo… hvur veit? en mér finnst svona… “emohárgreiðslur” ótrúlega flottar =O
Emo er blandan á metrosexual fólki og gothum. Tilfinningarríkt fólk sem er oftast að einhverju leiti samkynheigt og hlustar oftast á mjög einfalt auglýsinga þunglyndis popp, með fallegum orðum í.
Goth eru fólk sem hefur oftar en ekki ekkert stílsskylningarvit, ganga í svörtum fötum og nota farða(strákar og stelpur), þessi klasi er þekktur fyrir það að skera sig að einhverju leiti en ekki auglýsa það eins vel og emo fólkið sér til um að gera.
Margir gothar eru í raun þunglyndir og emo lýta oft upp til þeirra, og segjast vera þunglynd líka upp á athyglina að gera.
Þetta eru bæði stereotýpur sem fólk ber að forðast til að fá ekki fordóma eins og þessa á bak sér. Þetta er ekki leiðin til þess að verða einn af hópnum.
Ég var að læra þvílíka aðferð til að fá geðveikt ósvallt emo hár, einmitt eins og við viljum hafa það. Trikkið er að borða að minnsta kosti 40kg af hnífsblöðum og hoppa svo út í sjó.
Eftir að ég gerði þetta kúgast fólk algjörlega þegar ég geng framhjá því þökk sé hárinu, geðveikt emo töff!
Emo og Goth eru flestir þunglyndir aumingjar, masokistar og reiðir útí lífið og hvað allir hati þá. SUCK IT UP and do something! Þýðir ekkert að sitja í myrku herbergi með álpappír fyrir gluggunum útí horni með nakvélablöð í kjaftinum og hníf í hendinni hlustandi á Nirvana or sum. Leita hjálpar við vandamálum er besta og sniðugasta leiðin. Það vill enginn vera útskrúfaður fyrir lífstíð í samfélaginu…
Ég hef verið mikið í kringum emo og gothara, og þeir haga sér allir á nokkurn hátt eins, allir með sömu frasana og sama svona yfirþyrmandi “omg happy” fras einhvernveginn. Get ekki útskýrt, en það er bæði pirrandi, fake og sorglegt.
Nei. Hvað.. akkerju hefðuru svona mikið á móti þeim?
Ég meina, ef fólk spáir í það þá er engin “alvöru emo” sem sker sig og sjitt. Ég þekki alveg fullt af fólki, fyrir og eftir emo. Alltaf jafn gaman að tala við þau..
ég bara gjörsamlega skil ekki emo, finnst þetta hálffurðuleg “tíska” og hvað þá tónlistin:S hún finnst mér alveg það alversta en allavega það fólk sem ég þekki og hef hitt og kallar sig “emo” er hið fínasta fólk!
Carve another notch in your bedpost, whore. Lay back and tally up the score. Count the number of hearts you've ripped from chests.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..