http://www.bmezine.com/tattoo/netrib001.html Hér er síða með fullt af tribal tattooum… Svo er bara að nota google.com :) Svo er líka meira spes að fá sér tattoo sem maður annaðhvort teiknar sjálfur eða lætur teikna fyrir sig :) Ef þú kannt ekki að teikna eða veist ekki um neinn sem kann að teikna þá taka sumir flúrarar það að sér að teikna fyrir kúnna.. Þú bara kemur með hugmynd og segir þeim frá, þeir sjá svo um að teikna og hanna ;)
Það er bara eitthvað við tribal semhefur heillað mig síðan áður en ég man eftir mér, fannst alltaf svaka flott td. þegar gamli sundkennarinn minn var með eitt þannig á upphandleggnum og svona.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Allir geta teiknað tribal. Tribal eru mjög ofgerð. Þau þýða ekki neitt. Skil ekki að fá sér tribal. En það er náttúrulega bara ég. Flestum húðflúrurum finnst ekki skemmtilegt né krefjandi að gera einhverjar línur sem fara í þvers og kruss og begja hingað og þangað. Ég veit ef ég værir húðflúrari myndi ég ekki meika alla þessa “tribal menningu”.
Allveganna.
Tribal á mjóbakið? Getur það orðið klisjukenndara?
ertu viss um að þú viljir ekki frekar láta “skreyta” þig með einhverju sem að hefur einhverja meiningu fyrir þig.. ég er persónulega algjörlega á móti tribal og mér finnst það ekkert spes.. :)
tribal sem er flash(þau sem hanga á vegnum hjá flúraranum, og flúrarin teiknað ekki sjálfur) er ekki persónuleg. en tribal sem þú hannar sjálfur undir eitthverjum áhrifum er miklu meira persónulegri..
þú hefur rétt fyrir þér þarna.. Ég var reyndar að skoða einhverjar myndir af tribal tattúum.. mér finnst það flott ef að þetta eru línur í kringum eitthvað.. t.d. hjarta eða fiðrildi r sum..
still.. ég verð að segja að svona tattú eins og einar ágúst eru með.. eru ljót! :)
Eingöngu tribal tattoo eru ljót.. Eru einhvernveginn öll eins :/ Annars eins og þú segir eru tribal tattoo með myndum stundum flott.. Ég er td. með tribal í kringum eðluna mína.. Átti reyndar ekkert að vera þannig en Sverrir var að leika sér að teikna fríhendis á mig með penna og það kom bara vel út þannig hann fór ofan í það.. Ég hefði samt ekki gert þetta að fyrra bragði, þ.e. ég ætlaði alltaf bara að hafa eðluna en fyrst að tribalið er komið þá sé ég ekkert eftir því samt :) Kemur bara mjög vel út
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..