ef þú ætlar að gera þetta sjálf farðu fyrst út í búð og keyptu þer nýja nál og sótthreynsaðu hana og notaðu svo klaka til að kjæla og svo er líka gott að klípa sig til að deifa pínu
Fara á stofu er mitt ráð! Bara heimskulegt að gera þetta sjálfur ef þú hefur ekki einu sinni minnstu hugmynd um hvernig þetta sé gert… Afhverju ferðu ekki á stofu? Þú hlýtur að geta reddað þér 4-5 þúsund kalli ef þig langar rosalega mikið í þetta.. Og ef það er e-ð foreldra vandamál þá hefur það ekki stoppað marga aðra krakka sem hafa nú oftast bara falsað undirskrift foreldranna eða vera með fölsuð skilríki
já, ég er heimsk ég veit x) ..efast um að ég mundi þora að gera þetta sjálf. Og já foreldrar eru vandamál >< ætli ég geri þetta nokkuð læt bara eyrun duga til 18 ára :'(
er á sama máli, hætturnar sem gætu komið upp er of margar ef þú gerir þetta sjálf, tildæmis sýking, gatið vitlaust staðsett semgæti valdi því að lokkurinn slitnar úr, og fleir fleir ástæður. farðu á stofu og látu fagmann gera þetta.
það þarf einstaklega feita nál, minnir mig.. spes nál í þetta allavega, mundi ekki gera þetta sjálf nema þú sért búin að kynna þér þetta mjög vel og vitir hað þú sért að ger, laaangt traustast og einfalldast að fara á stofu þó. Þótt það sé dýrara er fólk að gera þetta þar sem veit alveg upp á hár hvað það er að gera.
Sko.. Það er ekkert allt of sniðugt að gera þetta sjálfur… EN!
Ef þú virklega ert alveg 100% á því að gera þetta sjálf… Kauptu þér þá töng (fæst í hókus pókus, fékk mína þar) Og farðu í apótek og biddu um kalkúnanál :P Hún kostar 9kr. eða svo… Sótthreinsa VEL! Með BPA - sem fæst á tattoo og Skart - kostar einhvern 700 kall..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..